Tranh thêu chữ thập H&T

tranh theu viet nam photo ABC_zps5edf112a.jpg

10/7/11

Giới thiệu mẫu Váy chống nắng DAISY – M6

GIỚI THIỆU MẪU VÁY CHỐNG NẮNG DAISY – M6
         Mẫu váy chống nắng Daisy chống tia UV với Bông bi dễ thương, thật cute (mã số M6) là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. Với nguyên liệu vải được công ty Daisy đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với công dụng đặc biệt chống được tia cực tím, tia UV là sản phẩm độc đáo của công  ty Daisy.    
 Đặc điểm sản phẩm :   
  - Có tính năng chống các loại tia cực tím, tia UVA, UVB, UVC và khả năng chống nắng tuyệt hảo. Sản phẩm đạt chất lượng UPF 45~50+ Theo tiêu chuẩn ARPANSA của Úc.
Lựa chọn váy chống nắng Daisy chống tia UV hợp lý hơn rất nhiều so với tiền bạc và công sức bạn phải đổ vào mỹ phẩm hay Spa để cải thiện làn da của mình.
-  Tác dụng che được toàn bộ phần chân mặc váy ngắn hay quần short của loại phụ kiện này là một trong những yếu tố được quan tâm nhờ tính thanh lịch, kiểu dáng trang nhã, thời trang, nữ tính, tiện lợi và chứa thành phần chất cotton thấm hút mồ hôi.
-  Thích hợp, an toàn với mọi loại xe honda ( xe số, xe ga), nhỏ gọn khi cất giữ
 Với logo hình tròn đã đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp là sự đảm bảo hàng chính hãng khác biệt với các loại hàng nhái, hàng giả trên thị trường.   
-  Váy chống nắng thời trang Daisy M6 được thiết kế với lưng váy linh hoạt, miếng dán lưng thời trang và cũng rất chắc chắn để giữ cho chị em không bị xê dịch váy chống nắng khi đứng lại hay ngồi lên xe, giúp chị em không có cảm giác khó chịu ở vùng bụng đồng thời đem lại sư thoải mái, tự tin khi sử dụng.
Hãy điện thoại cho chúng tôi để có ngay sản phẩm ưng ý nhất với logo hàng chính hiệu
Giá bán : 120.000 đ/sp      Hotline: : 0906. 742.566


Hàng hóa :Còn hàng – số lượng có hạn
Kiểu dáng :Váy dài
Chất liệu :Polyester, cotton
Kiểu sợi, đường sợi tỉ mỉ, có chút độ co giãn, kèm theo chức năng hút ẩm rút mồ hôi
Kích cỡ :Free size
Màu sắc :Nhiều màu , có các mẫu từ M1 đến M8 …
Xuất xứ :Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng
Cách giặt :
  • Dùng bột giặt trung tính, nếu giặt bằng máy nên điều chỉnh tốc độ chậm. Không nên dùng dung dịch tẩy trắng hoặc thuốc tẩy sẽ giảm đi chức năng chống nắng của sản phẩm.
  • Không dùng nước xả quần áo (Vd : comfort ...) hoặc dùng máy sấy quần áo để giữ sự hút ẩm, rút mồ hôi và chức năng chống nắng của sản phẩm.
  • Dùng bàn ủi dưới 120°C ủi (là) sản phẩm.
  • Khi giặt, độ ấm của nước không được quá 40°C. Không ngâm đồ quá 15 phút, sau khi ngâm có chút ít màu trên mặt đồ là hiện tượng bình thường.
  Các công năng chính: 
Thông tin về tác hại của tia cực tím :
Người ta thường nói “Nhất dáng nhì làn da” Thật tuyệt vời khi người phụ nữ sở hữu một đôi chân với làn da mịn màng, khỏe khoắn và dạng ngời, nhưng đôi chân cùng với làn da đẹp tuyệt với của phụ nữ cũng sẽ trở lên tàn nhang và xỉn màu hay lão hóa một cách đáng tiếc nếu không biết bảo vệ và chăm sóc đúng cách. Biện pháp tốt nhất hiện nay mà các nhà khoa học nghiên cứu đó là “ Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời” vì ánh nắng mặt trời là tác nhân gây tổn hại làn da nhiều nhất và thậm chí có thể gây ưng thư.
Cụ thể
Tác hại của tia tử ngoại: UVA làm cho làn da bị sạm, xỉn màu, đốm nâu… UVB tạo nếp nhăn trên da, làm to lỗ chân lông, tàn nhang….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét