Tranh thêu chữ thập H&T

tranh theu viet nam photo ABC_zps5edf112a.jpg

25/7/11

Tác hại của ánh nắng: Những số liệu giật mình

Bạn nghĩ rằng cứ mặc quần áo dài tay, che dù hoặc trốn trong bóng râm là có thể bảo vệ làn da khỏi sự "tàn phá" của ánh nắng mặt trời. Nhưng sự thật không hề đơn giản như thế.

1. Không một ai có thể "miễn dịch" tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời.
    Những tia UV này có cường độ mạnh nhất vào mùa hè; trong khoảng thời gian từ 10g sáng đến 4g chiều tại những nơi gần xích đạo và vùng cao. Và cứ mỗi khi lên cao 400m thì cường độ của tia UV lại mạnh thêm 8 - 10%.

2. Da có thể đen chỉ sau 1 phút phơi nắng
    do sự tác động của các tia cực tím (tia UV). Tia UVA nhanh chóng gây đen da do sự dịch chuyển các hạt chứa sắc tố melamin từ các lớp trong cùng ra các lớp ngoài của thượng bì; trong khi tia UVB làm gia tăng hoạt động cũng như số lượng các tế bào sắc tố. Kết quả là da sẽ bị sạm đen, khô, xuất hiện các nếp nhăn sâu, mất độ đàn hồi, giãn mao mạch, tàn nhang, đồi mồi....

3. Ánh nắng chiếm 80% nguyên nhân gây lão hóa da sớm.
    Việc da tiếp xúc với các tia UV lặp đi lặp lại sẽ tiêu hủy collagen hiện tại và làm suy yếu quá trình tổng hợp collagen mới. Các tia UV cũng "tấn công" elastin của da khiến da trở nên lỏng lẻo, nhăn nheo và mau chảy xệ... Về lâu dài, những tổn thuơng DNA và các thay đổi về gien gây ra bởi tia UV sẽ dẫn tới các loại ung thư da như ung thư tế bào gai, ung thư tế bào đáy, u hắc tố....

4. Dù, khẩu trang, quần áo dài tay... chỉ có khả năng chống nắng tương đương SPF5
    và hầu như không thể ngăn cản được các tia UV. Gần 80% lượng tia UV vẫn có thể xuyên qua quần áo, mây mù, cửa kính, rèm cửa... và phản chiếu trên mặt đường, bê tông, mặt nước... gây nên những tổn thương cho da. Vì vậy, nếu bạn chỉ sử dụng những biện phám chống nắng thông thường này thì làn da trắng mịn sẽ nhanh chóng bị đen sạm đi. Các chuyên gia da liễu cho biết để bảo vệ da khỏi nắng hiệu quả, bạn cần sử dụng sản phẩm có SPF từ 15 trở lên cho da mặt và toàn thân.

5. Thời lượng tiếp xúc với nắng trước độ tuổi 20 sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành melanoma (khối hắc tố), một dạng nguy hiểm nhất của ung thư da.
    Vì vậy bạn nên có những biện pháp bảo vệ da càng sớm càng tốt bằng các sản phẩm thích hợp.

ĐỂ BẢO VỆ DA KHỎI NẮNG:
    Cần bảo vệ da khỏi nắng hàng ngày: Đa số mọi người đều có ý thức dùng sản phẩm có khả năng chống nắng khi tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí như leo núi, tắm biển... Tuy nhiên những hoạt động hàng ngày như chạy xe, đi trên đường phố hay ở ngoài vườn... chiếm đến 80% thời gian da bị "phơi nắng".
    Vì vậy việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng sản phẩm chuyên dụng là việc cần phải làm hàng ngày chứ không chỉ đợi đến những dịp đặc biệt.

      Mùa hè nắng gắt, ngoài bao tay, khẩu trang, nón bảo hiểm thì váy chống nắng Daisy là một dụng cụ không thể thiếu và là sự lựa chọn tối ưu của các chị em phụ nữ.
Sản phẩm váy chống nắng Daisy có thiết kế khá đơn giản, gồm một mảnh vải khi cuộn lại có hình chữ A, chiều dài của váy thường từ hông đến mắt cá chân có tác dụng che được toàn bộ phần chân mặc váy ngắn hay quần short, lưng được may khéo thêm miếng dán để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tiện lợi và chứa thành phần chất cotton thấm hút mồ hôi.
Đặc biệt, với chức năng chống tia UV, váy chống nắng Daisy dễ dàng tạo sự yên tâm cho chị em phụ nữ khi sử dụng vì độ che phủ lên đến 98% và có khả năng chống nắng theo tiêu chuẩn ARPANSA; váy sẽ bảo vệ làn da mỏng manh của chị em phụ nữ dưới ánh nắng gay gắt là nguyên nhân chính của bệnh ung thư da.
. Bên cạnh đó,
 váy đem lại sự tự tin cho người sử dụng nhờ tính thanh lịch, kiểu dáng trang nhã, thời trang, nữ tính và tạo sự thoải mái tự tin khi sử dụng.


Hãy điện thoại cho chúng tôi để có ngay sản phẩm ưng ý nhất với logo hàng chính hiệu

Trân trọng kính mời quý khách đến tham quan cửa hàng chúng tôi và chọn mẫu tại:
  
Cửa hàng Quận 10 : 532  - Lý Thái Tổ - Q10 - HCM ( Ngã tư Lý Thái Tổ - Sư Vạn Hạnh ) 
Cửa hàng Quận 5 : 606 C - Trần Hưng Đạo - F2 - Q5 - HCM ( Ngã ba Trần Hưng Đạo - Lê Hồng Phong

            Hotline: 0906. 742.566 hoặc 0918 874855 (giao hàng tận nơi nhanh chóng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét